Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Ban Thường vụ Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Hợp Tiến

Ngày 10/8, Ban Thường vụ Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Hợp Tiến về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ xã năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017; phương hướng nhiệm vụ trọng tâm từ nay cuối năm 2017. Đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc.
Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Bùi Văn Thăng - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Xem thêm: bảo hành tủ lạnh hitachi hà nội ,   bảo hành tủ lạnh hitachibảo hành tủ lạnh samsung

Phạm Văn Giang có những dấu hiệu bất minh


Năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017, Đảng bộ xã Hợp Tiến đã nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, tập trung lãnh đạo nhân dân hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Năm 2016, tổng giá trị sản xuất của Hợp Tiến đạt 225,8 tỷ đồng, trong đó giá trị sản xuất ngành nông nghiệp đạt 111,8 tỷ đồng, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, xây dựng đạt 64,43 tỷ đồng và giá trị sản xuất ngành dịch vụ đạt 49,57 tỷ đồng. Lĩnh vực văn hóa xã hội có những chuyển biến tiến bộ, trong đó cả 3 trường học của Hợp Tiến đều được đánh giá đứng trong tốp đầu của huyện về chất lượng giáo dục. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định; công tác quốc phòng, quân sự địa phương được tăng cường. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm chú trọng ở tất cả các mặt: Giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác kiểm tra giám sát giữ gìn kỷ luật Đảng và công tác dân vận. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân từng bước đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả. Với những kết quả đạt được, nhiều phong trào thi đua và nhiều cuộc vận động, Hợp Tiến được huyện đánh giá đứng trong tốp đầu của huyện. Năm 2016, Đảng bộ xã Hợp Tiến được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Bên cạnh những kết quả đạt được, trong quá trình lãnh đạo và triển khai thực hiện các nhiệm vụ năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017 của Hợp Tiến vẫn còn những khó khăn, hạn chế cần khắc phục. Là xã có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp nhưng việc quy vùng sản xuất lúa và rau màu chưa đạt yêu cầu đề ra cả về số lượng và quy mô diện tích của từng vùng. Hoạt động của Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp hiệu quả chưa cao, nhất là khâu dịch vụ thủy nông, bắt diệt chuột. Hợp Tiến được công nhân xã đạt chuẩn nông thôn mới cuối năm 2015, nhưng từ đó đến nay, việc nâng cao chất lượng các tiêu chí chưa rõ nét, vẫn còn xảy ra tình trạng ô nhiễm môi trường ở trong khu dân cư, gần trường học, tình trạng cờ bạc, thanh thiếu niên hư và việc lợi dụng tự do tín ngưỡng để hoạt động truyền đạo trái với quy định của Nhà nước; phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân còn hình thức, hiệu quả chưa cao. Trên địa bàn xã vẫn còn xảy ra các trường hợp vi phạm các quy định về đất đai như: Sử dụng đất không đúng mục đích, lấn chiếm đất công, tự ý vượt lập trên đất 03. Tỷ lệ đảng viên tham gia học tập nghị quyết chưa cao, công tác quản lý đảng viên trong sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt đảng bộ chưa chặt chẽ; ý thức của một số đảng viên chưa đáp ứng yêu cầu, nhất là những đảng viên trẻ; công tác kiểm tra, giám sát tổ chức đảng và đảng viên có dấu hiệu vi phạm còn ít; hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có việc, có phong trào vẫn còn hình thức, chưa bám sát với tình hình cơ sở, chất lượng thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét