Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Làng Thiệu Mỹ, xã Vĩnh Lập, huyện Thanh Hà đã tổ chức Lễ đón Bằng văn hóa

Ngày 02/4/2017, Làng Thiệu Mỹ, xã Vĩnh Lập, huyện Thanh Hà đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Danh hiệu Làng văn hóa, năm 2016.
Làng Thiệu Mỹ có diện tích tự nhiên 88,6ha trong đó diện tích canh tác 78,3ha với 365 hộ, với trên một nghìn nhân khẩu. Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời số văn hóa ở khu dân cư; trong những năm qua, dưới sự  lãnh đạo của  Đảng, cán bộ và nhân dân trong làng đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ, tỷ lệ hộ nghèo giảm, hộ giàu tăng; số gia đình có nhà kiên cố cao tầng ngày một nhiều, 100% đường giao thông thôn và các ngõ xóm được trải nhựa và bê tông hóa; các hoạt động văn hoá, văn nghệ, TDTT thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tạo không khí sinh hoạt văn hoá sôi nổi trong cộng đồng dân cư; số gia đình đạt gia đình văn hóa hàng năm đạt trên 80%; an ninh chính trị, trật tự ATXH được duy trì ổn định. Với những kết quả đó cán bộ và nhân dân làng Thiệu Mỹ đã được UBND huyện công nhận làng văn hóa năm 2016.

Xem thêm: trung tâm bảo hành hitachitrung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội,sua tu lanh samsung

Các cơ quan tiến hành tố tụng huyện Thanh Hà đã phát hiện


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Đức Vính - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo “TDĐKXDĐSVH” huyện đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Làng Thiệu Mỹ đã phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn cán bộ và nhân dân trong Làng cố gắng phấn đấu, phát huy truyền thống quê hương và những thành tích đã đạt được, từng bước nâng cao hơn nữa đời sống kinh tế, giữ vững an ninh chính trị và trật tự xã hội tại địa phương.
Sáng ngày 31/3, huyện Thanh Hà tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày tái lập huyện (01/4/1997 - 01/4/2017).
Dự Lễ kỷ niệm có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Văn Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Anh Cương, cùng các đồng chí Lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện; các đơn vị kết nghĩa, con em quê hương, lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.
Là một huyện chậm phát triển, hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội lạc hậu. Sau 20 năm tái lập huyện Thanh Hà đã đạt được những kết quả khá, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. cơ cấu chuyển dịch theo hướng giảm tỷ trọng nông nghiệp từ 66% (năm 1997) xuống còn 45% (năm 2016) giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 1.645 tỷ đồng (năm 1997 là 776,4 tỷ đồng), công nghiệp, dịch vụ năm 2016 tăng 55%, bình quân thu nhập đầu người năm 2016 là 31,2 triệu đồng. Đến nay toàn huyện đã có 9 xã đạt chuẩn nông thôn mới gồm; Thanh Bính, Thanh Xá, Liên Mạc,Tân An, Quyết Thắng, Thanh Xuân, Hợp Đức, Thanh Lang, Thanh Hải, các xã còn lại đạt từ 13 đến 15 tiêu chí.
Ngày 02/4/2017, Làng Thiệu Mỹ, xã Vĩnh Lập, tỉnh Thanh Hà đã tổ chức Lễ Phục sinh danh hiệu Làng văn hóa, năm 2016.
Làng Thiệu Mỹ có diện tích 88,6ha trong đó diện tích 78,3ha với 365 hộ, với trên một nghìn nhân khẩu. Hatch the application of all the groups of the building of the civilization in the residential area; In the years through, under their own page, guards and people in the village were gliced of the results of the number of interest, tỷ lệ hộ nghèo, tăng trưởng của gia đình; Number of a residential house have been last high to a few days, 100% road roads and mountains are made of plastic and betonizing; Traditional text, text, TDTT collect to the crows of the levels of people in the model does not an sinh môi trường sinh sôi trong cộng đồng; Số gia đình đạt được doanh thu hàng năm đạt trên 80%; An ninh chính, trật tự ATXH được duy trì ổn định. With result of the cadence and people of the Village of Thiruvanus are been UBND industrial document in 2016.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Đức Vính - Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo "TDĐKXDĐSVH", đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Làng Thiệu Mỹ đã đạt được trong thời gian Lat qua. Đồng thời đồng thời cũng muốn cán bộ và nhân viên trong Làng cố gắng đấu đấu, phát âm nhạc quê hương và những thành tích đã đạt được, mỗi bước nâng cao hơn cuộc sống kinh tế, bảo đảm an ninh cho chính phủ And trật tự xã hội tại địa chỉ.
Sáng 31/3, lễ kỷ niệm Quận Thanh Hà 20 năm tái lập huyện (01/4/1997 - 01/4/2017).
Dự Lễ kỷ niệm có Phó Bí thư Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Anh Cương cùng các đồng chí lãnh đạo, ban hành, tỉnh duyên hải; Các tỉnh, huyện; The menu units, con em quê hương, lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, trấn trấn.
Is a developers of crane, system lower ground systems - xã hội. Sau 20 năm tái lập thị trấn Thanh Hà đã đạt kết quả khá cao, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Cơ cấu chuyển đổi theo hướng tăng trưởng nông nghiệp từ 66% (năm 1997) xuống còn 45% (năm 2016) nông nghiệp đạt 1.645 tỷ đồng (năm 1997 là 776,4 tỷ đồng), công nghiệp, ปี 2016 tăng 55%, bình quân đầu năm 2016 là 31,2 triệu đồng. This all was given all that have 9 socied standard rural rural including; Thanh Bính, Thanh Xá, Liên Mạc, Tân An, Quyết Hoà, Thanh Xuân, Hợp Đức, Thanh Lang, Thanh Hải, các xã còn lại đạt được từ 13 đến 15 tiêu chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét